Đông trùng hạ thảo việt nam

Mách bạn thời điểm bảo dưỡng điều hòa hợp lý

Nhiều người sử dụng điều hòa luôn thắc mắc tại sao điều hòa nhà mình lại nhanh hỏng, thường xuyên gặp trục trặc và mỗi lần sửa chữa hết cả đống tiền.

Bảo dưỡng điều hòa

Thời điểm bảo dưỡng điều hòa tốt nhất

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia điện lạnh thì thời điểm bạn nên bảo dưỡng điều hòa hợp lý nhất là chớm hè và đầu đông. Tại sao lại như vậy?

Thời điểm bảo dưỡng điều hòa hợp lý

Thời điểm bảo dưỡng điều hòa hợp lý là đầu hè và đầu đông

– Thời điểm chớm hè là lúc các gia đình bắt đầu sử dụng điều hòa và sử dụng với tần suất lớn. Đối với những điều hòa 1 chiều, sau một thời gian “ngủ đông” chắc chắn máy móc không sử dụng sẽ bị khô dầu, bụi bặm bám vào và có thể phát sinh sự cố nào đó. Việc bảo dưỡng điều hòa thời điểm này sẽ giúp bạn vệ sinh điều hòa thật sạch sẽ, kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy và khắc phục ngay những lỗi hỏng. Có như vậy, điều hòa sẽ hoạt động trơn tru và thuận lợi nhất trong suốt 3-4 tháng mùa hè, phục vụ bạn và cả gia đình trong lúc thời tiết nóng nực, khó chịu, đem đến bạn cảm giác sảng khoái, bạn hoàn toàn không cần bận tâm.

– Thời điểm đầu đông cũng là lúc điều hòa nên được bảo dưỡng bởi sau một thời gian dài sử dụng với tần suất liên tục, chắc chắn lúc này máy cần được nghỉ ngơi, chăm sóc và vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo không bị hoen gì, nấm mốc trong khoảng thời gian này. Dù không sử dụng nhưng nếu điều hòa bị bám nhiều bụi bẩn, nó sẽ tỏa ra thứ mùi hôi khiến cả căn phòng của bạn trở nên khó chịu.

Vì thế, hãy lựa chọn thời điểm bảo dưỡng điều hòa thích hợp nhất để bảo vệ “sức khỏe” điều hòa và sức khỏe cho chính gia đình bạn nhé!

Bài viết khác

Hướng dẫn bảo dưỡng cây nước nóng lạnh
Hướng dẫn bảo dưỡng cây nước nóng lạnh
17/12/2015 20:43:52 PM 1820

Cây nước nóng lạnh hay còn được gọi máy lọc nước, bình lọc nước nóng lạnh là thiết bị điện không còn xa lạ đối với mọi người, cây nước, máy lọc nước nóng lạnh được dùng rất phổ biến ở các văn phòng, công sở, công ty, nhà hàng, khách sạn... kể cả các hộ gia đình cũng rất ưa chuộng vì tính tiện lợi của nó.

Cách bảo quản lò vi sóng và cách sử dụng an toàn
Cách bảo quản lò vi sóng và cách sử dụng an toàn
17/12/2015 20:34:44 PM 1958

Sử dụng lò vi sóng đúng cách sẽ giúp việc nấu ăn của bạn dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Một số hướng dẫn dưới đây về cách sử dụng và những nguyên tắc đảm bảo an toàn khi sử dụng lò vi sóng sẽ giúp bạn có được nhiều lợi ích từ dụng cụ nấu nướng tiện lợi này.

Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh
Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh
17/12/2015 20:30:14 PM 2055

Bình nóng lạnh là thiết bị cần thiết trong mùa đông. Nhờ có bình nóng lạnh mà việc tắm giặt trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bình nóng lạnh có công suất cao nên trong quá trình sử dụng các bạn cần phải cẩn trọng để đảm bảo an toàn. Đồng thời, sử dụng đúng cách để kéo dài tuổi thọ cho bình nóng lạnh.

Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh đúng cách
Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh đúng cách
17/12/2015 20:20:32 PM 2003

Tủ lạnh là thiết bị rất cần thiết trong mỗi gia đình. Nó giúp bảo quản thức ăn tươi sống, giúp làm đồ uống lạnh giải khát vào mùa hè…Để giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ và bền thì cần phải vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt, bảo dưỡng máy giặt
Hướng dẫn sử dụng máy giặt, bảo dưỡng máy giặt
17/12/2015 20:17:06 PM 1934

Thiết bị gì cũng vậy, không riêng gì máy giặt sau thời gian sử dụng thường xảy ra sự cố hư hỏng khó tránh, để giảm thiểu tình trạng đó khuyên người tiêu dùng nên tìm hiểu thêm về cách sử dụng, bảo dưỡng để tránh tình trạng sửa máy giặt tốn kém.

Hỗ trợ trực tuyến

Phone 0987 919 391

Mr. Nam

Quảng cáo

Banner điện lanh

Thống kê

* Đang Online: 1

* Truy cập hôm nay :

* Truy cập hôm qua :

* Truy cập trong tuần :

* Truy cập trong tháng :

* Truy cập trong năm :

* Tổng lượt truy cập :

0987919391